Công ty cổ phần phát triển nông nghiệp Bình Dương: Trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn”

Cập nhật: 11-12-2017 | 14:33:29

(BDO) Sáng 11-12, Công ty cổ phần phát triển nông nghiệp Bình Dương (tên cũ là Công ty cổ phần Đường Bình Dương) đã phối hợp với Đảng ủy, UBND và Công đoàn cơ sở phường An Phú, thị xã Thuận An trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho bà Huỳnh Thị Ngọc Sương, khu phố 2, phường An Phú.


Ông Nguyễn Thanh Trung, Tổng giám đốc Công ty cổ phần phát triển nông nghiệp Bình Dương và lãnh đạo phường An Phú trao nhà cho bà Sương

Bà Sương hiện là công đoàn viên của phường, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhiều năm phải sống trong nhà tạm bợ. Căn nhà được xây dựng khang trang trên diện tích 35 m2, nền lát gạch men, tường xây, mái lợp tôn với 1 phòng ngủ, phòng vệ sinh, nhà bếp. Trị giá căn nhà khoảng 80 triệu đồng do Công ty cổ phần phát triển nông nghiệp Bình Dương tài trợ. Dịp này, đại diện các ngành, đoàn thể của phường An Phú đã tặng nhiều phần quà cho gia đình bà Huỳnh Thị Ngọc Sương.

ĐÌNH HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên