Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn: Tổ chức lễ hội Halloween cho dân cư The Oasiss

Cập nhật: 01-11-2014 | 08:51:10

Tại làng chuyên gia The Oasiss, Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (phường An Phú, TX.Thuận An) vừa tổ chức lễ Halloween cho hơn 500 dân cư đến từ 17 quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Australia, Canada, Hoa Kỳ… Lễ hội nhằm mục đích để dân cư The Oasiss, đặc biệt là các em nhỏ gặp gỡ, kết bạn, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và có tuổi thơ đáng nhớ tại The Oasiss.

Tại lễ hội, các bé đã được trải nghiệm không khí đậm chất truyền thống Halloween như hóa trang, chơi các trò chơi: Dùng miệng để câu táo và bánh, lừa hay lộc và được nhận nhiều phần quà ý nghĩa. Bà Vương Bích Thiện, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn, cho biết The Oasiss là khu dân cư đa văn hóa, có nhiều cư dân của các nước sinh sống, đặc biệt là người châu Âu. Không khí của lễ hội đã mang lại cho cư dân ở đây cảm giác như đang sống trên quê hương của mình. Đây là những khoảnh khắc thật đẹp không thể quên của mỗi hộ gia đình tại The Oasiss.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên