Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn: Tổ chức sự kiện “The Oasis nơi an cư và đầu tư hiệu quả”

Cập nhật: 23-05-2015 | 10:20:49

Sáng nay (23-5), tại Khu biệt thự The Oasis 1 (phường An Phú, TX.Thuận An), Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn tổ chức sự kiện “The Oasis nơi an cư và đầu tư hiệu quả”. Theo đó, công ty sẽ giới thiệu các gói sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng đến tham dự như: chương trình ưu đãi đặc biệt chiết khấu trực tiếp 3% trên giá bán, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng cho các khách hàng thanh toán 95% giá trị chuyển nhượng ngay sau khi ký hợp đồng; khách hàng mua nhà The Oasis thanh toán tối thiểu 40% giá trị chuyển nhượng được nhận nhà trước để hoàn thiện nhà, phần giá trị chuyển nhượng còn lại thanh toán trong vòng 6 tháng… Thời điểm nhận ưu đãi ngay sau khi ký hợp đồng đặt cọc.

Bên cạnh đó, công ty cũng mời khách tham quan thực tế The Oasis và tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng.

P.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên