Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai: Thăm, tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn ra đa 251

Cập nhật: 09-01-2016 | 10:05:34

Ngày 8-1, tập thể lãnh đạo, nhân viên Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai (SBMPOWER - KCN Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát) đã có chuyến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn ra đa 251, thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân vùng 2, trú đóng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Tại buổi gặp mặt, ông Trần Thành Trọng, Tổng Giám đốc SBMPOWER bày tỏ sự trân trọng, cảm phục trước những hy sinh, cống hiến của Trung đoàn ra đa 251. Trong những năm qua, Trung đoàn đã vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là “mắt thần canh giữ biển Đông”, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

  Ông Trần Thành Trọng (thứ 3 từ phải sang), Tổng Giám đốc SBM¬POWER trao tượng trưng món quà trị giá 50 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn ra đa 251 vui xuân, đón tết

Nhân chuyến thăm, SBMPOWER cũng đã trao tặng phần quà trị giá 50 triệu đồng để cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn vui xuân, đón Tết Bính Thân. Thượng tá Đoàn Bình Nghĩa, Trung đoàn trưởng Trung đoàn ra đa 251, cho biết chuyến thăm và tặng quà của SBMPOWER mang ý nghĩa động viên tinh thần to lớn đối với trung đoàn, giúp anh em vững tâm hơn trong công tác, góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo quê hương.

KHÁNH VINH - TRỌNG ĐỨC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên