Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai: Thăm và tặng quà tết cho chiến sỹ, nhân dân huyện đảo Trường Sa

Cập nhật: 17-01-2016 | 17:39:26

(BDO) Ngày 16-1, đại diện Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai (SBMPOWER) đã đến thăm và tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, Khánh Hòa (ảnh).

Thay mặt đoàn, ông Trần Thành Trọng, Tổng Giám đốc Công ty SBMPOWER đã bày tỏ sự cảm phục sâu sắc trước tinh thần dũng cảm chiến đấu, hy sinh của lực lượng Hải quân Việt Nam nói chung và cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa nói riêng trong việc giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ, giữ vững an ninh, hòa bình trên biển Đông. Ý chí kiên cường, vượt khó của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa trong những năm qua đã trở thành tấm gương sáng cho hàng trăm cán bộ, công nhân viên SBMPOWER noi theo để đạt thành tích tốt trong sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Để hỗ trợ quân dân huyện đảo Trường Sa vui xuân, đón tết, ông Trần Thành Trọng đã trao cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa một phần quà trị giá 100 triệu đồng tiền mặt (ảnh). Đây là năm thứ 3 liên tiếp SBMPOWER tặng quà tết cho cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, ông Nguyễn Viết Thuân, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn SBMPOWER và cho rằng món quà là một nguồn động viên tinh thần to lớn đối với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa.

Khánh Vinh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên