Công ty Cổ phần Sao Việt: Đóng góp giúp đỡ công nhân nghèo khó

Cập nhật: 28-11-2017 | 08:35:40

 Công ty Cổ phần Sao Việt (KCN Đồng An) vừa kêu gọi 4.300 công nhân lao động (CNLĐ) quyên góp, ủng hộ anh Trịnh Văn Triệu, xưởng Gò (quê Thanh Hóa) bị bệnh hiểm nghèo nhưng không có tiền chữa trị. Hưởng ứng lời kêu gọi của công đoàn, CNLĐ trong công ty hưởng ứng tích cực, tùy vào lòng hảo tâm và đã quyên góp được số tiền 42 triệu đồng, trao cho anh Triệu đi trị bệnh.

Được biết trong 9 tháng qua, công đoàn đã vận động, kêu gọi hỗ trợ cho 7 trường hợp CNLĐ bị bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn giao thông, ung thư… với tổng số tiền trên 230 triệu đồng. Ngoài ra, công đoàn công ty còn hỗ trợ mai táng phí cho 5 CNLĐ với số tiền từ 70 đến 90 triệu đồng/1 công nhân. Đây là sự động viên tinh thần to lớn, giúp CNLĐ nghèo vượt qua hoàn cảnh khó khăn, gắn bó lâu dài với công ty.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên