Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành: Đón nhận danh hiệu Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2014

Cập nhật: 12-08-2014 | 15:11:47

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (TTF) vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2014 dành cho các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán về minh bạch hóa thông tin, giúp nhà đầu tư, cổ đông tiếp cận thông tin chính xác về thực trạng doanh nghiệp (DN), biện pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh... Từ thông tin này giúp nhà đầu tư, cổ đông có thể đánh giá được điểm mạnh, điểm yếu và tiềm năng của doanh nghiệp để quyết định đầu tư. (Thông tư số 09/2010/TT-BTC ngày 15-1-2010 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn về việc công bố thông tin trên thị trường chứng khoán).

Chủ tịch Hội đồng Quản trịkiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn TTF Võ Trường Thành cho biết, năm 2013 TTF gặp nhiều khó khăn, có nguy cơ ngừng hoạt động nếu không đàm phán thành công với 13 ngân hàng là chủ nợ của công ty. Dù vậy, công ty luôn ý thức được trách nhiệm với cổ đông, nhà đầu tư thể hiện qua việc chú trọng đến chất lượng thông tin trong báo cáo thường niên hàng năm. TTF lọt vào Top 50 DN có báo cáo thường niên tốt nhất năm 2014 rất có ý nghĩa trong thời điểm hiện tại, bởi những DN đang gặp khó khăn thường bị nhiều nhà đầu tư “lãng quên”. TTF được lợi nhiều nhất chính là có được niềm tin và sự ủng hộ của cổ đông, đặc biệt là những cổ đông lớn rất xem trọng giải thưởng này.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên