Công ty cổ phần Tôn Đông Á: Trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh 400 triệu đồng

Cập nhật: 29-09-2017 | 17:32:52

(BDO) Tại “Ngày hội Trung thu và trao Học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” lần thứ 16 năm 2017, do UBND tỉnh tổ chức mới đây, ông Nguyễn Thanh Trung - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tôn Đông Á đã trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương 400 triệu đồng (ảnh). Số tiền này sẽ được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh sử dụng để trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Công ty cổ phần Tôn Đông Á đồng hành cùng “Ngày hội Trung thu và trao Học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” với tổng kinh phí đóng góp trên 3 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Thanh Trung (trái) Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tôn Đông Á trao tặng bảng tượng trưng số tiền 400 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh

Bên cạnh tích cực đồng hành cùng cộng đồng, Công ty cổ phần Tôn Đông Á còn là doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật, được Tổng Cục Hải quan công nhận là Doanh nghiệp ưu tiên; được UBND tỉnh vinh danh nhiều năm liền là Doanh nghiệp Bình Dương tiêu biểu.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên