Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa: Kỷ niệm 6 năm thành lập và khánh thành trụ sở mới

Cập nhật: 19-03-2019 | 09:30:33

Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa vừa tổ chức lễ khánh thành trụ sở văn phòng mới, tại số 993, đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một và kỷ niệm 6 năm ngày thành lập.

Sau 6 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa đã có sự phát triển mạnh mẽ, với những kết quả đáng trân trọng. Công ty đã trở thành địa chỉ tin cậy, là đối tác bền vững với các chủ đầu tư nhờ cung cấp các sản phẩm xây dựng và dịch vụ có chất lượng, uy tín, chu đáo và tận tâm. Nhiều công trình tiêu biểu, dự án lớn đã có sự góp mặt của công ty như Nhà máy nước uống Victory, Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, Tập đoàn Hong Sung, Công ty Foster, Hệ thống trường quốc tế Việt Anh, Trung tâm thương mại Becamex Tower…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Lâm, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa, cho biết với tầm nhìn trở thành tập đoàn phát triển đa ngành nghề vào năm 2030, công ty đã xây dựng chiến lược và mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn, như chiếm lĩnh thị phần lớn trong mảng xây dựng dân dụng và công nghiệp, xây dựng nhà cao tầng, thực hiện những dự án bất động sản cao cấp với doanh thu mục tiêu đạt 1.000 tỷ đồng vào năm 2020. Với sứ mệnh “Xây tổ ấm - Dựng tương lai” là giá trị cốt lõi, công ty hướng tới mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, mang lại cơ hội việc làm cho người lao động và đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của đất nước.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên