Công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa: Nhà thầu tin cậy của các nhà đầu tư

Cập nhật: 15-03-2019 | 09:03:56

Không nằm ngoài xu hướng và bắt kịp đà phát triển đô thị của tỉnh, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa phát triển với phương châm “Xây tổ ấm - Dựng tương lai” đã mang lại giá trị gia tăng cho mỗi công trình. Thời gian qua, công ty đã đạt nhiều kết quả tốt trong lĩnh vực xây dựng các công trình công nghiệp, trường học. Công ty còn góp phần mang lại sự an cư lạc nghiệp cho khách hàng, tạo cơ hội việc làm cho người lao động địa phương, thực hiện chính sách hỗ trợ tối ưu cho người lao động, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Chuyên nghiệp, trách nhiệm cao

Sau hơn 20 năm thành lập, với sự nỗ lực xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông, hạ tầng các khu công nghiệp một cách đồng bộ, hiện đại, đồng thời chú trọng đầu tư xây dựng hạ tầng giáo dục, hạ tầng về nhà ở của tỉnh đã góp phần nâng cấp hệ thống hạ tầng kỹ thuật, nâng cao chất lượng đời sống của người dân đô thị, tạo động lực thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Thời gian qua, Bình Dương là tỉnh có tốc độ tăng dân số cơ học cao, với số lượng công nhân, người lao động ngoài tỉnh đến làm ăn, sinh sống ngày một nhiều, kéo theo nhu cầu về nhà ở cũng tăng cao. Vì vậy, ngành xây dựng ở đây theo đó cũng ngày một phát triển.

Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa được thành lập năm 2013 với tên ban đầu là Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Chánh Nghĩa. Sau hơn 6 năm hoạt động, đến nay Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng tại các tỉnh phía Nam và là nhà thầu đáng tin cậy của các nhà đầu tư, với phương châm phục vụ: “Xây tổ ấm - Dựng tương lai”.

Một công trình do Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa thực hiện

Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa đã mang lại giá trị gia tăng cho mỗi công trình, đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực xây dựng các công trình công nghiệp, trường học. Đây cũng chính là một trong những thế mạnh hàng đầu của công ty từ khi thành lập. Hàng loạt công trình tiêu biểu, dự án lớn có sự góp mặt của Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa, như Nhà máy nước uống Victory, Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, Công ty Foster, hệ thống trường Quốc tế Việt Anh… Những công trình tiêu biểu do Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa xây dựng không chỉ nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư mà còn giúp chủ đầu tư nâng cao hiệu quả của dự án.

Bà Nguyễn Thị Kim Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị hệ thống trường Quốc tế Việt Anh, cho biết Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm cao với công việc. Bà đánh giá rất cao hiệu quả công trình của công ty. Công trình trường Mầm non Việt Anh do công ty thi công khi đưa vào sử dụng đã đạt yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ, giúp nhà trường có được ngôi trường rất đẹp.

Với cơ cấu tổ chức công ty tinh gọn, đội ngũ kỹ sư, nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với đó kỹ thuật công nghệ liên tục được nâng cao, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa đã nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư và có thể đáp ứng nhu cầu thi công những công trình lớn, đặc biệt là các công trình của chủ đầu tư nước ngoài. Thế mạnh của Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa không chỉ là sức mạnh nội tại về tài chính và nhân sự, mà còn là sự thấu hiểu được mong muốn của chủ đầu tư. Không chỉ là nhà thầu thi công, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa còn là nhà tư vấn, thiết kế, giám sát đắc lực giúp chủ đầu tư hoàn thành các công trình hiệu quả.

Hướng đến tập đoàn đa ngành nghề

Cùng với việc kinh doanh, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa luôn tâm niệm và tham gia đầy đủ các hoạt động vì cộng đồng, như xây dựng nhà tình thương cho người già neo đơn, thường niên trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp cho quỹ khuyến học… Ông Phan Văn Lâm, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa, cho biết công ty khi khởi nghiệp đã gặp không ít khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, những khó khăn đó Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa luôn lấy làm mục tiêu phấn đấu để có hướng đi đúng đắn, đứng vững trên thị trường khu vực phía Nam và không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất, hội tụ đội ngũ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, sáng tạo.

Đến nay, sau hơn 6 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa đã có bước chuyển mình quan trọng, để lại dấu ấn và thành công đáng tự hào. Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, là đối tác bền vững với các chủ đầu tư nhờ cung cấp các sản phẩm xây dựng và dịch vụ có chất lượng, chu đáo và tận tâm. Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa luôn đầu tư đổi mới, hướng tới làm hài lòng hơn nữa đối với khách hàng, tạo ra giá trị cao hơn nữa cho sự phát triển của xã hội nói chung.

Với tầm nhìn phát triển cụ thể, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa đã xây dựng chiến lược qua từng giai đoạn. Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường, công ty đã xây dựng, phát triển mảng dự án bất động sản, nhà cao tầng, xây dựng công nghiệp, qua đó thực hiện sứ mệnh “Xây tổ ấm - Dựng tương lai”, mang lại cơ hội việc làm cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển phồn thịnh cho xã hội và đất nước.

Còn tầm nhìn đến năm 2030, Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa sẽ là tập đoàn phát triển đa ngành nghề, xây dựng một hệ sinh thái bất động sản, chiếm lĩnh thị phần xây dựng trên 63 tỉnh, thành của cả nước. Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa sẽ góp phần mang lại sự an cư lạc nghiệp cho khách hàng, tạo cơ hội việc làm cho người lao động của từng địa phương, đồng thời thực hiện chính sách hỗ trợ tối ưu cho người lao động.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên