Công ty CP cao su Phước Hòa: Chi hơn 46 tỷ đồng khen thưởng người lao động

Cập nhật: 17-03-2015 | 17:30:06

(BDO) Đó là con số được báo cáo tại Hội nghi đại biểu người lao động công ty CP cao su Phước Hòa (PHR) vừa diễn ra sáng nay 17-3 (ảnh).

Năm 2014, công ty tổ chức phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, kinh doanh giỏi. Qua đó, kịp thời phát hiện, ghi nhận nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch, hoàn thành nhiệm vụ được giao và tiến hành khen thưởng, động viên kịp thời. Cụ thể, năm qua PHR đã chi hơn 46 tỷ đồng tiền thưởng cho các tập thể và cán bộ, công nhân có thành tích lao động tốt, bình quân 8 triệu đồng/người.

Trong năm qua, dù gặp nhiều khó khăn, bất lợi trong sản xuất, kinh doanh nhưng PHR vẫn có kế hoạch điều tiết tiền lương hợp lý theo từng thời điểm trong năm, đảm bảo trả lương phù hợp với công sức người lao động ở từng khu vực, tạo điều kiện cho người lao động an tâm sản xuất. Chính vì thế, không những công ty đã giữ vững được mức lương ổn định mà còn tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công nhân nâng cao tay nghề và nghiệp vụ để đạt hiệu quả cao hơn nữa trong sản xuất, kinh doanh.

KHÁNH VINH – XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên