Công ty CP Địa ốc Kim Oanh: Thông tin thêm về dự án khu dân cư The Morning City và Civilized City

Cập nhật: 21-11-2013 | 00:00:00

Công ty Cổ phần (CP) Địa ốc Kim Oanh vừa có buổi họp báo nhằm cung cấp thêm thông tin liên quan đến các dự án khu dân cư The Morning City và Civilized City tại Bình Dương.

Theo Công ty CP Địa ốc Kim Oanh, dự án khu đô thị The Morning (phường Phú Tân, TP.TDM, Bình Dương) do Công ty Becamex TDC làm chủ đầu tư; Công ty CP Địa ốc Kim Oanh hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền dự án này và đã ký quỹ 20 tỷ đồng với chủ đầu tư nên được thay mặt chủ đầu tư thu 30% giá trị hợp đồng theo giấy ủy quyền của Becamex TDC ký ngày 25-10-2013. Theo công ty, hiện hạ tầng của dự án này, gồm: Tuyến đường nội bộ, hệ thống cấp thoát nước, điện, viễn thông… đã hoàn thành 100% và đã có nhiều hộ gia đình về đây sinh sống. Trước đó vào ngày 9-11, trong đợt 1 mở bán dự án The Morning City, giá bán từ 345 triệu đồng/nền, nếu khách hàng mua dự án có nhu cầu sẽ được Ngân hàng Đại Á hỗ trợ vốn vay. Trong ngày đầu tiên mở bán, đã có 176 nền đất giao dịch thành công. Còn dự án Civilized City có tổng cộng 1.200 lô đất. Việc xây dựng nhà tại dự án Civilized City đều theo quy định về chiều rộng của trục đường chính.

Trả lời các câu hỏi liên quan thông tin Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã thu gom đất dự án tái định cư nhỏ lẻ rồi bán lại cho khách để thu lợi, trong khi một số quyền lợi của khách hàng còn nhiều vấn đề vướng mắc, bà Oanh cho biết các hộ và cá nhân được đền bù đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được chủ đầu tư cấp theo diện tái định cư, do diện tích đất thu hồi lớn nên có trường hợp được cấp nhiều nền, thừa nhu cầu và Công ty CP Địa ốc Kim Oanh chỉ là chiếc cầu nối giữa chủ đất với khách hàng.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên