Công ty CP Sáng Ban Mai có thêm công ty con tại Campuchia

Cập nhật: 20-11-2015 | 10:49:33

(BDO) Ngày 19-11, tại thành phố Phnom Pênh (Campuchia) đã long trọng diễn ra Lễ khai trương văn phòng Công ty SBMVN (Cambodia) Co., Ltd. Đây là công ty con, trực thuộc Công ty CP Sáng Ban Mai (SBMPOWER) có nhà máy tại KCN Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát.

Khách hàng đến tham quan và tìm hiểu máy phát điện của Công ty SBMPOWER trong ngày khai trương công ty con tại Campuchia

Sự ra đời của SBMVN (Cambodia) nhằm mục đích đưa máy phát điện của SBMPOWER sang chiếm lĩnh một thị trường đầy tiềm năng với hàng loạt dự án đầu tư mới trong thời gian gần đây.

SBMPOWER là công ty chuyên sản xuất máy phát điện công nghiệp, có công suất lên đến 2.500 KVA phục vụ cho các tòa nhà cỡ lớn, doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, nông trại… Ngay từ năm 2007, SBMPOWER đã xuất khẩu máy phát điện sang phục vụ thị trường Campuchia.

Ngay trong ngày đầu khai trương, SBMVN (Cambodia) đã nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp địa phương. Được biết, năm 2013 SBMPOWER cũng đã thành lập công ty SBM Myanmar, cung cấp hàng trăm máy phát điện công nghiệp cho thị trường này.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết
Chúc mừng cty SBM!
Anh Tám (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên