Công ty cung cấp dịch vụ gửi phân ngựa tới kẻ thù cho khách hàng

Cập nhật: 19-11-2014 | 09:17:54

Thay vì phải tận tay xử lý, khách hàng có thể thuê công ty Shitexpress chuyển tới kẻ thù của mình những bãi phân ngựa được đóng trong hộp bắt mắt.

Nắm bắt được nhu cầu cần trả thù của không ít người, công ty "Shitexpress" đã cung cấp các gói dịch vụ trả thù độc đáo cho các khách hàng. Thay vì phải tận tay xử lý, khách hàng có thể thuê công ty Shitexpress chuyển tới kẻ thù của mình những bãi phân ngựa.

Công ty Shitexpress sẽ gửi phân ngựa tới người nhận trên toàn thế giới với ưu đãi không tính phí vận chuyển

Hiện tại, công ty Shitexpress mới chỉ cung cấp phân ngựa ướt. Dự kiến phân của các loài động vật khác sẽ được bổ sung trong thời gian sắp tới. Phân ngựa sau khi được lựa chọn sẽ được đóng hộp cẩn thận, đẹp mắt rồi gửi tới người nhận kèm theo một bức thư viết tay.

Phân ngựa ướt được đóng hộp đẹp mắt

Theo cam đoan của công ty này, người nhận không thể tìm ra được danh tính của người gửi bởi vì đây là dịch vụ nặc danh an toàn 100%. Ngoài ra, ưu điểm của dịch vụ trả thù độc đáo này là miễn phí vận chuyển trên phạm vi toàn thế giới.

Phân sử dụng là phân ngựa ướt

Trên trang web chính thức, công ty Shitexpress cũng không ngần ngại công khai báo giá chính thức. Với 12,95 Euro hoặc 16,95 USD (khoảng 340 nghìn đồng) tương đương 0,05 bitcoin - loại tiền tệ kỹ thuật số đang phát triển trên Internet hiện nay, mỗi khách hàng đã có thể gửi một hộp phân ngựa tới kẻ thù của mình.

Theo Tri Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên