Công ty Địa ốc Kim Oanh giải thích về dự án khu dân cư The Morning City và Civilized City

Cập nhật: 19-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 19-11, tại TP.HCM, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã có buổi họp báo nhằm cung cấp thêm các thông tin đầy đủ hơn liên quan đến các dự án khu dân cư The Morning City và Civilized City tại Bình Dương.

Tại buổi họp báo, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh và đại diện bộ phận chuyên môn của công ty đã có những thông tin chính thức về dự án khu đô thị The Morning, phường Phú Tân, Tp.TDM, Bình Dương. Đây là dự án do Công ty Becamex TDC  làm chủ đầu tư và Kim Oanh hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền và dự án này đã được công ty Kim Oanh ký quỹ 20 tỷ đồng với chủ đầu tư Becamex TDC. Theo đó, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh được thay mặt chủ đầu tư thu 30% giá trị hợp đồng theo giấy ủy quyền của Becamex TDC ký ngày 25-10- 2013.

  Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh trao đổi với các phóng viên tại buổi họp báo

Theo công ty, hiện hạ tầng của dự án này gồm: tuyến đường nội bộ, hệ thống cấp thoát nước, điện, viễn thông  đã hoàn thành 100% và đã có nhiều hộ gia đình về đây làm ăn sinh sống.

Được biết, trước đó ngày 9-11, trong đợt 1 mở bán dự án The Morning City với giá bán từ 345 triệu đồng/nền, bên cạnh đó, khách hàng mua dự án nếu có nhu cầu sẽ được ngân hàng Đại Á hỗ trợ vốn vay. Trong ngày đầu tiên mở bán, đã có  176 nền đất giao dịch thành công.

Dự án Civilized City có tổng cộng 1.200 lô đất. “Việc xây dựng nhà tại dự án Civilized City đều theo quy định về chiều rộng của trục đường chính, bà Oanh cho biết.

Trả lời các phóng viên liên quan thông tin Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã thu gom đất dự án tái định cư nhỏ lẻ để bán lại cho khách để trục lợi, trong khi một số quyền lợi của khách hàng còn nhiều vấn đề vướng mắc, bà Oanh cho biết, các hộ và cá nhân được đền bù đã có giấy chứng nhận sử dụng đất được chủ đầu tư cấp diện tái định cư, do có trường  hợp đất rộng nên khi giải tỏa họ được cấp nhiều nền, thừa nhu cầu và Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh chỉ là chiếc cầu nối giữa chủ đất với  khách hàng.

MINH DUY
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên