Công ty Điện lực Bình Dương: Hiện đại hóa công tác quản lý vận hành, bảo trì lưới điện

Cập nhật: 01-02-2018 | 08:11:54

Lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương cho biết theo kế hoạch đầu tư, năm 2018, công ty mua sắm thêm 5 xe nâng người chuyên dùng để trang bị cho các chi nhánh điện lực. Việc đầu tư trang bị phương tiện chuyên dùng hiện đại phục vụ cho công tác vận hành, sửa chữa lưới điện cho thấy ngành điện đang từng bước thực hiện hiện đại hóa công tác quản lý, vận hành lưới điện nhằm thực hiện chính sách chất lượng mà ngành đã cam kết là “Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo”.

Trong năm 2017, Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã bố trí vốn cho Công ty Điện lực Bình Dương đầu tư trang bị 3 xe nâng người chuyên dùng nhằm phục vụ công tác bảo trì, sửa chữa lưới điện. Đây là phương tiện chuyên dùng được trang bị nhiều tính năng hiện đại và ưu việt. Nhờ đó, việc sửa chữa, bảo trì lưới điện của công ty được thực hiện nhanh chóng và an toàn hơn so với khi sử dụng các phương tiện trước đây.

P.V     

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên