Công ty Điện lực Bình Dương: Hơn 100 người tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo

Cập nhật: 15-12-2017 | 17:26:34

(BDO) Ngày 15-12, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”. Tham gia ngày hội có 111 đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên thuộc Công ty Điện lực Bình Dương. Theo đó, mỗi người tham gia đã hiến máu cung cấp cho ngân hàng máu nhằm mục đích cứu chữa các bệnh nhân khi cần thiết. Kết quả, chương trình đã nhận được 151 đơn vị máu.

 Đoàn viên thanh niên và công nhân Công ty điện lực Bình Dương tham gia hiến máu nhân đạo.

 

Đây là lần năm thứ hai Công ty Điện lực Bình Dương tham gia chương trình “Tuần lễ hồng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động.

Được biết, chương trình hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ hồng - EVN”, “Vạn trái tim- Một tấm lòng” nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2017) và hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động. Chương trình mong muốn góp sức mình vì lợi ích cộng đồng nhằm có nguồn máu quý để kịp thời cứu chữa các bệnh nhân.

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên