Công ty Điện lực Bình Dương: Khách hàng ngày càng hài lòng với chất lượng dịch vụ

Cập nhật: 05-03-2019 | 08:35:47

Đại diện Công ty Điện lực Bình Dương cho biết năm 2018, Tổng Công ty Điện lực miền Nam tiếp tục tổ chức mời Đơn vị tư vấn độc lập (Công ty OCD) thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện với mong muốn đánh giá một cách khách quan mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam (trừ TP.Hồ Chí Minh). Theo đó, Công ty OCD đã tiến hành chọn mẫu xác suất và khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Công ty Điện lực Bình Dương trong tháng 12-2018.

Qua đợt khảo sát, Công ty OCD ghi nhận điểm số đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty Điện lực Bình Dương trong năm 2018 tiếp tục được nâng cao so với điểm số năm 2017, cụ thể điểm số đánh giá chung đạt 7,9/10 điểm, tăng 0,36 điểm so với năm 2017. Kết quả đánh giá từng nhóm yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng trong năm 2018 đều tăng so với năm 2017. Ngoài ra, Công ty Điện lực Bình Dương còn kết hợp triển khai có hiệu quả công tác tăng cường gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng sử dụng điện qua nhiều hình thức như: Tổ chức hội nghị khách hàng; phối hợp với địa phương tổ chức các buổi họp mặt tại địa phương...

T.NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên