Công ty Điện lực Bình Dương: Tập huấn triển khai hóa đơn điện tử

Cập nhật: 11-09-2014 | 16:34:11

(BDO) Sáng 11-9, tại Điện lực Trung tâm (phường Hòa Phú, TP.TDM), Công ty Điện lực Bình Dương đã tập huấn triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) cho cán bộ, công nhân viên Điện lực Trung tâm; đại lý dịch vụ bán lẻ điện năng và dịch vụ thu hộ tiền điện - Ngân hàng An Bình.

Khách hàng đang tìm hiểu HĐĐT tại Điện lực Trung tâm

Lợi ích của HĐĐT là giảm chi phí, dễ bảo quản, lưu trữ hơn so với sử dụng hóa đơn giấy. Tăng tính an toàn cho hóa đơn, bởi HĐĐT có thể sao chép thành nhiều bản, nếu mất có thể yêu cầu người bán cấp lại hóa đơn. Đồng thời, HĐĐT thuận tiện cho việc hạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu, quản trị kinh doanh của doanh nghiệp, kê khai, nộp thuế vì thông tin trên HĐĐT được chuyển thẳng vào hệ thống kế toán của doanh nghiệp mua bán hàng hóa, dịch vụ.

Dự kiến, từ tháng 10-2014, sẽ triển khai áp dụng HĐĐT ở Điện lực Trung tâm và từ tháng 1-2015 sẽ áp dụng ở tất cả điện lực còn lại trong toàn tỉnh.

T.Thảo - M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên