Công ty Điện lực Bình Dương: Tổ chức chương trình tri ân khách hàng năm 2017

Cập nhật: 22-12-2017 | 14:55:33

(BDO) Ngày 21-12, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp cùng các cơ quan chức năng tỉnh tổ chức chương trình Quay số trúng thưởng chương trình “Tri ân khách hàng sử dụng điện” năm 2017.


Buổi lễ công bố kết quả giải thưởng chương trình tri ân khách hàng

Chương trình quay số trúng thưởng, tri ân khách hàng sử dụng điện dành cho các nhóm khách hàng may mắn khi gọi điện đến tổng đài CSKH; khách hàng may mắn khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng; khách hàng may mắn khi tham gia cuộc thi tìm hiểu tháng tri ân khách hàng trên website của trung tâm  CSKH Điện lực với 52 giải thưởng và đã thu hút được hơn 136.000 lượt khách hàng tham gia để có cơ hội nhận các giải thưởng của chương trình.

Kết quả, đã có 52 khách hàng may mắn được nhận các giải thưởng của chương trình; trong đó có 2 khách hàng may mắn được nhận giải đặc biệt với giá trị là 10 triệu đồng và 50 khách hàng may mắn được nhận giải khuyến khích với giá trị là 1 triệu đồng. Dự kiến lễ trao giải được tố chức trong tháng 12-2017.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên