Công ty Điện lực Bình Dương: Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 04-12-2020 | 12:43:49

(BDO) Sáng 4-12, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”. Tham gia chương trình có 150 cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Bình Dương.


Cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Bình Dương tham gia hiến máu nhân đạo chương trình “Tuần lễ hồng EVN”

Anh Nguyễn Phan Anh Tuấn, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bình Dương, cho biết tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng qua phát động, chương trình hiến máu tình nguyện đã đón nhận sự tham gia, hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, công nhân viên và đoàn viên thanh niên công ty. Chương trình hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ hồng”, “Kết nối trái tim – Kết nối yêu thương”; đồng thời hướng tới chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2020) và hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động. 

Được biết, qua 5 năm hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”, Công ty Điện lực Bình Dương có 643 lượt người tham gia, hiến 750 đơn vị máu. Chương trình là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường xuyên của công ty, với mong muốn góp sức mình vì lợi ích cộng đồng nhằm có nguồn máu quý để kịp thời cứu chữa các bệnh nhân.

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên