Công ty Điện lực Bình Dương: Tọa đàm hướng dẫn triển khai áp dụng hóa đơn điện tử

Cập nhật: 25-09-2014 | 10:50:05

(BDO) Sáng 25-9, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức tọa đàm hướng dẫn và giải đáp các vướng mắc trong việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT).

Đại diện Công ty Điện lực Bình Dương và Cục thuế Bình Dương giải đáp thắc mắc cho khách hàng

Tại buổi tọa đàm, các vấn đề được khách hàng quan tâm là: sự khác biệt giữa hóa đơn giấy và HĐĐT; ở hộ gia đình chưa có thiết bị kết nối internet thì sẽ nhận HĐĐT như thế nào; cách đăng ký tài khoản để đăng nhập tra cứu hóa đơn; hệ thống báo cáo tài chính của doanh nghiệp có bị ảnh hưởng khi doanh nghiệp chưa sẵn sàng tiếp nhận và xử lý theo hình thức điện tử… Các thắc mắc của khách hàng đã được đại diện Công ty Điện lực Bình Dương và Cục thuế Bình Dương giải đáp.

Dự kiến, từ tháng 10-2014, Công ty Điện lực Bình Dương sẽ triển khai áp dụng HĐĐT ở Điện lực Trung tâm và từ tháng 1-2015 sẽ áp dụng ở tất cả điện lực còn lại trong toàn tỉnh.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên