Công ty Điện lực Bình Dương: Tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền tiết kiệm điện, phòng tránh vi phạm pháp luật trong sử dụng điện

Cập nhật: 20-06-2018 | 17:06:06

(BDO) Sáng 20-6, Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp với các đoàn thể chính trị - xã hội trong lĩnh vực tiết kiệm điện phòng tránh vi phạm pháp luật trong sử dụng điện và công tác tuyên truyền phối hợp các cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh.


Ông Lê Minh Quốc Việt
(bìa phải), Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương tặng hoa, chúc mừng lãnh đạo các cơ quan, báo chí của tỉnh

Trong giai đoạn 2015-2017, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, Công ty Điện lực Bình Dương cùng các đoàn thể chính trị - xã hội, cơ quan truyền thông đã thực hiện nhiều bài viết, chuyên đề, hoạt động tuyên truyền về ngành điện. Nổi bật các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất, ấp khu ph văn hóa tiết kiệm điện, ngày hội tiết kiệm điện; gia đình tiết kiệm điện… Thông qua các cơ quan báo, đài và các kênh thông tin, Công ty Điện lực Bình Dương đã chủ động lồng ghép tuyên truyền tiết kiệm điện; sử dụng điện an toàn, hiệu quả, đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của ngành điện.

Trong giai đoạn 2018-2020, Công ty Điện lực Bình Dương tiếp tục duy trì mối quan hệ phối hợp với các đoàn thể chính trị xã hội, cơ quan truyền thông nhằm tuyên truyền sâu rộng các giải pháp, cách thức sử dụng điện an toàn; các kiến thức về quản lý năng lượng ở doanh nghiệp; góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ của điện lực Bình Dương ngày càng hiệu quả, bảo đảm cung cấp điện ổn định liên tục, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Công ty Điện lực Bình Dương đã họp mặt với cơ quan báo chí và mong muốn các cơ quan báo, đài trong tỉnh tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa trong công tác tuyên truyền trong lĩnh vực tiết kiệm điện, sử dụng năng lượng an toàn và hiệu quả.

M.DUY- D.CHÍ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên