Công ty Điện lực Bình Dương tri ân khách hàng sử dụng điện

Cập nhật: 08-12-2016 | 15:59:29

Với trách nhiệm của đơn vị cung ứng điện, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) luôn nỗ lực để duy trì nguồn điện ổn định, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn; đồng thời, PCBD cũng rất quan tâm đến công tác dịch vụ khách hàng và không ngừng cải tiến các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp “Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016”, PCBD triển khai nhiều hoạt động thiết thực để bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện. Với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả” của chương trình, PCBD đã và đang triển khai những hoạt động nổi bật như sau:

Duy trì thực hiện tốt hoạt động cung cấp điện và dịch vụ khách hàng

PCBD đã chỉ đạo các điện lực chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố/sửa chữa điện, vận hành lưới điện tối ưu nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện với mục tiêu là trong thời gian triển khai Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016, số lần mất điện và thời gian mất điện phải thấp nhất trong năm 2016; đồng thời tập trung giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, rút ngắn thời gian nhanh hơn so với các tiêu chí chất lượng dịch vụ đã công bố và cam kết với khách hàng.

Triển khai các hoạt động an sinh xã hội, hướng tới vì cộng đồng

Nhằm thể hiện sự tri ân và chia sẻ của ngành điện, PCBD sẽ phối hợp với địa phương triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng và phục vụ an sinh xã hội như: Tặng 60 ghế đá tri ân và kết hợp thăm hỏi tặng quà, làm từ thiện đến 20 đơn vị/tổ chức có loại hình hoạt động vì mục đích an sinh xã hội (như công viên, bệnh viện, nhà nuôi dưỡng trẻ em mồ côi/người già neo đơn, trường dành cho trẻ em khuyết tật…); Hỗ trợ 50 hộ gia đình là hội viên Hội phụ nữ có khó khăn về kinh tế thông qua việc hành kiểm tra, sửa chữa thiết bị điện nhằm bảo đảm hệ thống điện sinh hoạt an toàn, tiết kiệm; Hỗ trợ chi phí tách công tơ chính và dây dẫn, bóng đèn tiết kiệm điện cho 100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ.

Tổ chức Hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng là một sự kiện quan trọng được PCBD quan tâm và duy trì hàng năm với tiêu chí “Lắng nghe ý kiến khách hàng, các tổ chức đoàn thể và các cấp chính quyền địa phương”. Đây là dịp để gặp gỡ, tiếp xúc và đối thoại trực tiếp giữa Điện lực với khách hàng, các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương. Qua đó, ngành điện được lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi thẳng thắng từ phía khách hàng và địa phương để ngành điện hoàn thiện hơn. Theo kế hoạch, trong thời gian từ tháng 10 đến tháng 11- 2016, PCBD tổ chức hội nghị khách hàng tại 10 Điện lực trực thuộc với hơn 500 khách mời tham dự.

Hoạt động gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng dụng điện

Theo kế hoạch, PCBD sẽ triển khai gửi Thư cảm ơn trực tiếp đến 8.750 khách hàng SX-KD mua điện qua trạm chuyên dùng, khách hàng gắn bó lâu năm và có sản lượng điện tiêu thụ lớn, gửi Thư chúc mừng đến khách hàng có ngày khai trương cơ sở/doanh nghiệp hoặc kỷ niệm ngày thành lập trong thời gian triển khai Chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (từ 20-10- 2016 đến 20-11-2016). Ngoài ra, PCBD còn triển khai gửi lời tri ân qua nhiều hình thức như gửi thư điện tử (Email), nhắn tin SMS, phát hành Thư cảm ơn trên đài truyền hình, phát thanh địa phương, đăng Thư cảm ơn trên Báo Bình Dương, trên Website của PCBD... với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc nhất đến tất cả khách hàng sử dụng điện đã hỗ trợ và cùng đồng hành trong thời gian qua.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên