Công ty Điện lực Nhật Bản tìm hiểu cơ hội đầu tư vào tỉnh

Cập nhật: 10-10-2014 | 18:14:49

(BDO) Chiều 10-10, tại UBND tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Điện lực Kandenko, thuộc Tập đoàn Điện lực Nhật Bản.

 

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Điện lực Kandenko.

Kandenko là doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong phát triển ngành điện cũng như khả năng phòng chống rủi ro, thất thoát trong lĩnh vực này.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo tỉnh thông báo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, ông Takahashi, Giám đốc điều hành Công ty Kandenko đã đánh giá cao sự phát triển nhanh chóng của Bình Dương, nhất là tăng trưởng công nghiệp và thu hút đầu tư. Ông cho biết, trong chuyến làm việc này, Công ty Kandenko mong muốn hợp tác với Becamex IDC để đầu tư những dự án phát triển điện và những dự án của Becamex IDC tại Bình Dương.

Theo đó, từ tháng 11 này công ty Kandenko sẽ nghiên cứu một số vấn đề để đến tháng 3-2015, trên cơ sở khảo sát và đánh giá tình hình, doanh nghiệp sẽ đi đến quyết định đầu tư.  

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đánh giá cao năng lực của Công ty Điện lực Kandenko và cho rằng, Bình Dương luôn kêu gọi doanh nghiệp đầu tư vào nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành điện.

Để dự án có tính khả thi, ông Trần Văn Nam cho biết, UBND tỉnh sẽ quan tâm và tạo nhiều thuận lợi cho Công ty Điện lực Kandenko sớm hoàn thành việc nghiên cứu, đánh giá; trên cơ sở đó đi đến quyết định hợp tác với Becamex IDC để đầu tư, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên