Công ty du lịch Vietravel Chi nhánh Bình Dương: Tặng 100 phần quà tết cho gia đình chính sách

Cập nhật: 28-01-2015 | 16:44:41

(BDO) Thể hiện đạo lý Uống nước nhớ nguồn và chương trình từ thiện “Nhắn gửi yêu thương” với thông điệp “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”, sáng ngày 28-1 tại trụ sở UBND phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên, Đảng ủy, UBND phường Thái Hòa và lãnh đạo Công ty du lịch Vietravel Chi nhánh Bình Dương đã trao 100 phần quá tết gồm tiền mặt, đường sữa, bánh ngọt, cho đại diện các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công đang cư trú tại địa phương. Cùng tham gia lễ phát quà và thăm hỏi, chúc tết các gia đình chính sách tại địa phương còn có Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Thị Thảo, Nguyên Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh, một người con của đất Bình Dương.

Giám đốc Công ty du lịch Vietravel chi nhánh Bình Dương, Phạm Phú Thy trao quà tết cho đại diện gia đình chính sách phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên

Được biết, Anh hùng Nguyễn Thị Thảo là người “kết nối” để thực hiện chương trình này. Trước đó, Công ty du lịch Vietravel cũng đã trao 200 phần quà tết cho các gia đình chính sách tại tỉnh Bình Định. Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng từ nguồn quỹ “Nhắn gửi yêu thương” do Công ty du lịch Vietravel phát động và đóng góp của cán bộ công nhân viên công ty.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên