Công ty Friesland Campina Việt Nam: Tổ chức ngày hội nông trại gia đình

Cập nhật: 15-04-2015 | 16:44:13

(BDO) Ngày 15-4, tại công viên Lê Văn Tám, TP.HCM, Công ty Friesland Campina Việt Nam, phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã tổ chức Ngày hội nông trại gia đình. Dự ngày hội có bà Nienke Trooster, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam; ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Mart Boot, Tổng Giám đốc công ty Friesland Campina cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên và khách mời của công ty và một số gia đình Việt tới dự.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với bà Nienke Trooster, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam và lãnh đạo Công ty Friesland Campina Việt Nam

Ngày hội này là một phần trong chiến dịch công bố thông điệp mới “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia dình từ 1871” của nhãn hàng Dutch Lady với cam kết những sản phẩm của Dutch Lady sẽ là nguồn dinh dưỡng để tạo nên nền tảng sức khỏe và sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.

Phát biểu tại buổi khai mạc ngày hội, ông Mark Boot, Tổng Giám đốc công ty, cho biết: “ Hơn thế nữa, chúng tôi tôi luôn khởi xướng những hoạt động gắn kết gia đình thông qua những trải nghiệm thú vị và sự kiện đầy sôi động, điển hình như Ngày hội Nông trại Gia đình Dutch Lady lần này. Sự kiện này cũng đánh dấu cột mốc 19 năm hiện diện của Dutch Lady tại Việt Nam trong việc xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình”.

Dịp này, công ty đã ra mắt mô hình trại sữa đạt kỷ lục Guinness lớn nhất Việt Nam với kích thước 800m2, tái hiện hình ảnh nông trại Hà Lan cùng quy trình sản xuất ra sản phẩm sữa Dutch Lady.

Ngày Hội nông trại gia đình chính thức mở cửa tự do chào đón các gia đình Việt từ 8h30 đến 21h liên tục mỗi ngày từ 15-4 đến 19-4-2015.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên