Công ty FrieslandCampina Việt Nam: Đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo

Cập nhật: 03-09-2015 | 08:44:45

Công ty FrieslandCampina Việt Nam (phường Bình Hòa, TX.Thuận An) vừa vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo dành cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp xuất sắc trong công tác ủng hộ giáo viên, học sinh vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa, Quân chủng Hải quân và Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam năm 2014.

Trong năm 2014, Công ty FrieslandCampina Việt Nam phối hợp với các đơn vị: Vụ Giáo dục Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Sở Giáo dục - Đào tạo và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng các tỉnh Sơn La, Điện Biên, Hà Giang đã trao tặng gần 12 tấn sữa cho học sinh các trường mầm non và tiểu học của các tỉnh này.

Đại diện lãnh đạo Công ty FrieslandCampina Việt Nam, cho biết bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục- Đào tạo lần này là nguồn động viên khích lệ tinh thần cho công ty trong những nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng cho trẻ em, khơi gợi tinh thần hiếu học và nâng cao điều kiện giảng dạy của giáo viên ở các tỉnh còn nhiều khó khăn, đặc biệt là các tỉnh vùng biên giới nơi địa đầu Tổ quốc.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên