Công ty FrieslandCampina Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Cập nhật: 04-08-2016 | 14:23:40

(BDO) Sáng 4-8, tại TP.HCM, Công ty FrieslandCampina Việt Nam vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng, nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của công ty trong suốt 20 năm gắn kết cùng sự phát triển của Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Sở, ngành liên quan.

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Lãnh đạo Công ty FrieslandCampina Việt Nam

Qua 20 năm có mặt tại Việt Nam với phương châm cốt lõi “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình”, FrieslandCampina đã trở thành công ty đem đến những sản phẩm sữa chất lượng cao, hàng năm cung cấp trên một tỷ đơn vị sản phẩm với các nhãn hàng Dutch Lady, Friso, Yomost;...Đặc biệt, bám sát với các chiến lược phát triển của Chính phủ trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển thiên niên kỷ 2000 – 2015 và các mục tiêu phát triển bền vững 2015 – 2030, công ty đã thực hiện nhiều chương trình như Phát triển ngành sữa bền vững; Tăng trưởng Xanh; dinh dưỡng cộng đồng và dinh dưỡng lâm sàng; khuyến học Đèn Đom Đóm do Dutch Lady khởi xướng....

Trong quá tình hoạt động tại Bình Dương công ty đã thực hiện tốt các quy định về bảo vệ môi trường, đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 300 triệu USD, hàng năm cung cấp ra thị trường gần 1,5 tỷ suất sữa, tạo việc làm cho 15 ngàn lao động, đồng thời tích cực triển khai nhiều hoạt động xã hội-từ thiện, góp phần mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà công ty đã đạt được và nhấn mạnh, những nỗ lực, phấn đấu của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên của công ty trong thời gian qua rất xứng đáng với tấm Huân Chương Lao động hạng Nhất cao quý mà Chủ tịch nước trao tặng. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn công ty tiếp tục phát huy thành tích đạt được, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả họat động nhằm thích ứng xu thế mở cửa, hội nhập quốc tế.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên