Công ty Frieslandcampina Việt Nam: Tổ chức hội thảo chuyên đề “Tiếp cận mới về dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ biếng ăn”

Cập nhật: 04-03-2014 | 00:00:00

Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa kết hợp với Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề “Tiếp cận mới về dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ biếng ăn”. Hội thảo đã thu hút sự tham dự của hơn 500 bác sĩ nhi khoa, sản phụ khoa, các điều dưỡng nhi trên cả nước.

Phát biểu tại hội nghị, bà Hazleena Hashim, Giám đốc tiếp thị ngành hàng sữa bột khu vực châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina, cho biết: “Qua hội thảo, chúng tôi muốn thông qua các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đưa ra các giải pháp cụ thể giúp các bà mẹ quan tâm hơn đến việc bổ sung các dưỡng chất thiếu yếu vào chế độ dinh dưỡng của con. Bên cạnh đó, hội thảo cũng giúp FrieslandCampina định hướng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng đúng nhu cầu dinh dưỡng, đồng thời gợi mở và xây dựng những chương trình cần thiết để phát triển thể chất của trẻ em Việt Nam.”

P.AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên