Công ty Kim Oanh mở bán khu đô thị thương mại RichHome

Cập nhật: 24-05-2015 | 19:21:21

(BDO) Ngày 24-5, Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh đã chính thức mở bán dự án khu đô thị thương mại RichHome nằm trên quốc lộ 14, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát. Dự án do công ty TNHH địa ốc Thuận Lợi, thành viên Kim Oanh group làm chủ đầu tư và công ty Kim Oanh phân phối độc quyền.

Đại diện Kim Oanh Group và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bình Dương ký kết vay gói 30.000 tỷ đồng

 

RichHome có quy mô 4,7 ha, gồm 272 nhà phố xây sẵn với thiết kế nhà trệt hoặc 1 trệt, 1 lửng và các tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, công viên… dự án có nhiều mẫu nhà với từ 2-3 phòng ngủ, xây dựng trên diện tích đất từ 80-210m2. RichHome có mức giá bán từ 390 triệu đồng/căn, khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 75 triệu đồng là được nhận nhà, phần còn lại trả dần trong 15 năm từ 1,8-3 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, Kim Oanh Group đã hợp tác với Vietcombank để cho khách hàng mua nhà vay gói 30.000 tỷ đồng của Chính phủ với lãi suất chỉ 5%/năm.

Đông đảo khách hàng đến đặt chỗ mua nhà từ dự án RichHome

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc công ty Kim Oanh cho biết, hiện nay dự án RichHome đã hoàn thành xong toàn bộ cơ sở hạ tầng với các tuyến đường nhựa nội bộ rộng 10-22m, hệ thống vỉa hè, cây xanh, điện nước và chiếu sáng đã hoàn thiện nên khách hàng mua nhà có thể dọn đến ở ngay.

H.Thái

 

 

Chia sẻ bài viết
Đây là tin vui cho người dân địa phương và lao động ngoài tỉnh muốn an cư lạc nghiệp tại đất BD
Công Lý (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên