Công ty KyungWoo C&C Hàn Quốc mong muốn thực hiện các hoạt động y tế thiện nguyện tại Bình Dương

Cập nhật: 18-01-2019 | 03:52:34

(BDO) Chiều 17-1, bà Trần Thị Kim Vân, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với Công ty KyungWoo C&C Hàn Quốc về việc phối hợp thực hiện các hoạt động y tế thiện nguyện tại Bình Dương.KyungWoo C&C Hàn Quốc

Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tỉnh Bình Dương và các đại biểu Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm 

Tại buổi làm việc, ông Cheong Doo Ho, Giám đốc Trung tâm KAVC, ông Yeo Dae Kyun, Phó Giám đốc dự án Công ty KyungWoo C&C Hàn Quốc đã bày tỏ mong muốn thực hiện các hoạt động y tế thiện nguyện, giúp các trẻ em, công nhân ở các khu công nghiệp và người dân trong tỉnh một cách thường xuyên. Theo đó, Công ty KyungWoo C&C Hàn Quốc sẽ gửi đoàn bác sĩ đến Bình Dương để thực hiện khám và phẫu thuật hàm ếch, chấn thương mặt như bỏng, đục thủy tinh thể, thay khớp gối, bệnh da bẩm sinh… cho bệnh nhân ở Bình Dương tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước và Bệnh viện Quốc tế Becamex.

Đáp lại thiện ý trên, bà Trần Thị Kim Vân cùng với đại diện Sở Y tế, Sở Ngoại vụ đã bàn bạc và hướng dẫn thủ tục cũng như yêu cầu Công ty KyungWoo C&C Hàn Quốc sớm có kế hoạch cụ thể để người dân Bình Dương sớm được khám chữa bệnh kịp thời. Dự kiến, chuyến thiện nguyện đầu tiên sẽ diễn ra vào đầu tháng 3-2019 tới.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên