Công ty Liên doanh thuốc thú y Anova: Tổ chức hội thảo phòng chống dịch “heo tai xanh”

Cập nhật: 27-09-2010 | 00:00:00
Góp phần chặn đứng dịch “heo tai xanh”, cùng nhà nông chăn nuôi an toàn, Công ty Thuốc thú y Anova (KCN VSIP1) vừa tổ chức hội thảo phòng chống dịch “heo tai xanh” cho trên 100 hộ chăn nuôi cá thể và trang trại trên địa bàn huyện Phú Giáo. Tại hội thảo, bác sĩ thú y Ngô Văn Chăm, Giám đốc kinh doanh Công ty Anova, đã giới thiệu cơ bản về cách phòng, trị dịch “heo tai xanh” thông qua các biện pháp chủng ngừa, vệ sinh chuồng trại, tăng sức đề kháng cho heo khi chưa nhiễm bệnh bằng các chế phẩm Nova C Plus, Nova B Complexfort cũng như phác đồ điều trị khi đã nhiễm bệnh bằng các loại kháng sinh đặc hiệu, phòng chống đa nhiễm khuẩn như Novadine, Nova MC - A.

Tại hội thảo, các bác sĩ thú y cũng đã trực tiếp trả lời thỏa đáng tất cả các câu hỏi của người chăn nuôi, như: chăm sóc heo nái sinh sản, heo con sơ sinh, heo thịt, đặc biệt là biện pháp cách ly, phòng ngừa khi xuất hiện dịch bệnh.. và cung cấp cho người chăn nuôi số máy tổng đài hướng dẫn cách xử lý tình huống, chẩn đoán bệnh cho heo. Người chăn nuôi khi có thắc mắc có thể trực tiếp gọi về tổng đài tư vấn của công ty theo số máy 18001536.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên