Công ty P&G Việt Nam đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhì

Cập nhật: 12-05-2015 | 10:46:56

(BDO) Sáng 12-5, Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch nước trao tặng nhằm ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Công ty P&G Việt Nam.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Liêm (bìa phải) trao Huân chương Lao động hạng nhì cho công ty P&G Viêt Nam

P&G Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 với cam kết “Cải thiện cuộc sống cho ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam”. Tổng vốn đầu tư của Công ty đến nay là 360 triệu đô la Mỹ với hai nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Bình Dương, sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hóa mỹ phẩm đa dạng.

Tháng 3-2015, công ty đã khởi công xây dựng nhà máy thứ 3 tại Bình Dương- nhà máy sản xuất dao cạo râu Gillette với tổng đầu tư lến đến 100 triệu đô la Mỹ. Trong suốt 20 năm hoạt động, công ty đã tiếp cận và cải thiện cuộc sống của hơn 200.000 người kém may mắn trên toàn quốc thông qua những dự án xã hội. Trong đó có các chương trình nổi bật như xây nhà cho người nghèo tại đồng bằng sông Cửu Long, chương trình cải thiện điều kiện vệ sinh trường học cho trẻ em...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Công ty P&G Việt Nam trong thời gian qua. Công ty P&G Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có đóng góp tích cực trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; doanh nghiệp đầu tư nước ngoài có số nộp ngân sách nhà nước cao nhất trên địa bàn tỉnh; tích cực tham gia chương trình an sinh, từ thiện xã hội.

T.Lý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên