Công ty P&G Việt Nam ủng hộ 800 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 08-03-2021 | 18:12:57

(BDO) Sáng 8-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, đại diện Công ty P&G Việt Nam đã trao tặng nguồn lực ủng hộ cho công tác phòng, chống Covid-19 của tỉnh. Tiếp nhận nguồn hỗ trợ có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Ông Nguyễn Lộc Hà (thứ 2 bên phải) tiếp nhận bảng tượng trưng hàng hóa trị giá 800 triệu đồng từ lãnh đạo Công ty P&G Việt Nam

Nhằm chia sẻ với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công ty P&G Việt Nam đã trao tặng hàng hóa với tổng trị giá trên 800 triệu đồng.

Ông Nguyễn Lộc Hà bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước những tình cảm và sự ủng hộ nguồn lực của Công ty P&G Việt Nam, góp phần chia sẻ với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh; đồng thời cho biết, trong thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng đến đời sống người dân và nền kinh tế. Trước tình hình đó, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, chỉ đạo quyết liệt công tác phòng chống dịch, gắn với phục hồi và phát triển kinh tế. Đến ngày 8-3, Bình Dương đã 28 ngày không ghi nhận ca bệnh trong cộng đồng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên