Công ty Procter & Gamble tặng quà tết cho trẻ mồ côi

Cập nhật: 06-02-2015 | 17:31:55

(BDO) Ngày 6-2, đại diện Công ty Procter & Gamble (P&G) đã đến thăm và trao quà tết cho trẻ em mồ côi ở Trung tâm Nhân đạo Quê hương, Trung tâm từ tâm Nhân Ái và Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Bình Dương (ảnh) với tổng giá trị 100 triệu đồng gồm tã em bé Pampers và thực phẩm ngày tết.

Gần 20 năm nay, hàng năm, P&G đều phối hợp thực hiện chương trình trao quà tết. Bằng nhiều hoạt động xã hội từ thiện và hết lòng vì trẻ em, P&G đã liên tục tài trợ học bổng cho các em học sinh mồ côi vượt khó, học giỏi; tặng quà cho trẻ em nghèo, mồ côi nhân dịp Trung thu, Tết và ngày Quốc tế thiếu nhi; cung cấp thường xuyên nhu yếu phẩm cần thiết cho các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ thiểu năng bằng các sản phẩm của công ty như: Tã giấy trẻ em Pampers, bột giặt Tide, dầu gội Pantene…

 

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên