Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao học bổng và tổ chức chương trình chăm sóc mắt cộng đồng 2018

Cập nhật: 20-11-2018 | 15:12:14


Đại diện công ty trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của trường Đại học Y Dược TP.HCM

(BDO) Ngày 20-11, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tổ chức trao 25 suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc của trường Cao đẳng Y tế Bình Dương nhân dịp khai giảng năm học mới. Cùng ngày, công ty tiếp tục trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các sinh viên khoa Dược trường Đại học Y Dược TP.HCM.

Đây là hoạt động thường niên mà công ty dành cho sinh viên các trường, góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y. Với các sinh viên, những suất học bổng này là nền tảng để các em viết tiếp ước mơ trở thành người thầy thuốc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Thực tế, những năm qua rất nhiều sinh viên nhận được học bổng đã tốt nghiệp ra trường, có công việc ổn định và đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.


Người dân nghèo được khám mắt miễn phí từ chương trình khám mắt cộng đồng

Không dừng lại ở hoạt động trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhãn hàng New V.Rohto còn hợp tác cùng Help Portrait tổ chức chương trình khám mắt cộng đồng 2018 - lần thứ 13 - “Vì đôi mắt là vô giá” nhằm mang đến cơ hội khám mắt cho người dân của 6 tỉnh thành trong cả nước, gồm: Bình Dương, Quãng Ngãi, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Điện Biên và Long An.

Ông Hirofumi Shiramatsu, Tổng giám đốc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam), chia sẻ: “Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và luôn cố gắng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín và phù hợp đặc tính người Việt. Bên cạnh đó, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội như trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó và các hoạt động chăm sóc sức khỏe nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam”.

Trải qua hơn 22 năm, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) - một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dược và mỹ phẩm, đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và ưa chuộng, từ các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc môi… đến các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ mắt như New V.Rohto. Tính đến nay, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã xây dựng 2 nhà máy sản xuất hoạt động tại Bình Dương, góp phần giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương. Nhằm ghi nhận sự đóng góp của công ty cho xã hội, năm 2013, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) được tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Bình Dương.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên