Công ty Sài Gòn Stec tiếp tục đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 23-07-2018 | 17:13:26

 (BDO) Chiều 23-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Sài Gòn Stec do ông Fukuda Naoyuki, Tổng Giám đốc công ty, làm trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, ông Fukuda Naoyuki cho biết Sài Gòn Stec là một công ty con thuộc Tập đoàn Sharp Corporation (Nhật Bản). Sài Gòn Stec được thành lập từ năm 2007, hoạt động trong lĩnh sản xuất linh kiện điện tử, camera module ứng dụng công nghệ cao. Trải qua 4 giai đoạn xây dựng và mở rộng, đến nay công ty đã đạt được một số thành tựu nổi bật. Năm 2015, Sài Gòn Stec chính thức khởi công xây dựng nhà máy giai đoạn 4 tại Khu công nghiệp VSIP II.

Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Fukuda Naoyuki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sài Gòn Stec

Ông Trần Thanh Liêm khẳng định Bình Dương luôn đồng hành và tạo điều kiện thông thoáng cho các doanh nghiệp đến đầu tư làm ăn; đồng thời mong muốn Sài Gòn Stec cũng như Tập đoàn Sharp Corporation sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư tại Bình Dương.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên