Công ty Setia Becamex: Khởi công xây dựng dự án Ecohome 

Cập nhật: 19-10-2018 | 16:49:28

(BDO) Ngày 19-10, tại thị trấn Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã diễn ra lễ khởi công xây dựng dự án Ecohome do Công ty Setia Becamex làm chủ đầu tư (ảnh).

Ecohome là dự án nhà ở hoàn thiện được thiết kế hiện đại, là một phân khu nằm ở phía bắc của dự án khu đô thị sinh thái Ecolakes Mỹ Phước, tổng diện tích 7,2 ha. Dự án thừa hưởng các tiện ích liền kề hiện hữu trong bán kính 2km bao gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, ngân hàng… Ngoài ra, dự án cũng được thừa hưởng các tiện ích nội khu cao cấp của khu đô thị Ecolakes. Ecohome với 222 căn nhà phố liền kề, sẽ bàn giao nhà hoàn thiện cho khách hàng vào ngày 9-9-2019.

Phát biểu tại lễ động thổ, ông Leong Swee Chow, Tổng Giám đốc Công ty Setia Becamex cho biết, trong suốt quá trình hình thành và hoạt động, Setia Becamex luôn nỗ lực không ngừng, tìm tòi, sáng tạo nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng có giá trị cho khách hàng. Thời gian tới, công ty sẽ triển khai các dự án Ecohome giai đoạn 2 và 3 với hơn 1.000 căn nhà, sẽ hình thành một khu dân cư với đầy đủ tiện ích và môi trường sống tốt hơn cho cư dân tại đây. Ngoài ra, Setia Becamex sẽ triển khai các dự án: Nhà phố Vườn Thiên Đàng giai đoạn 2 với 54 căn nhà phố dự kiến mở bán vào tháng 11-2021 cũng như dự án Shop House dự kiến triển khai đầu năm 2019 và còn rất nhiều dự án khác nữa… để đẩy mạnh tiến độ của tổng thể dự án Ecolakes.

M.NGUYỄN-H.ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên