Công ty Sơn Tison: Tặng mái ấm tình thương cho hộ nghèo xã Phú An, TX.Bến Cát

Cập nhật: 11-09-2015 | 08:29:11

Ngày 9-9, UBND xã Phú An phối hợp cùng Đài Phát thanh -Truyền hình Bình Dương, Công ty Sơn Tison tổ chức trao tặng nhà tình thương cho bà Vũ Thị Thu Hạnh, là hộ nghèo ở địa phương.

Được biết, gia đình bà Vũ Thị Thu Hạnh có hoàn cảnh rất khó khăn, hiện chồng bà đang bị bệnh tai biến do di chứng của tai nạn giao thông cách đây gần 10 năm. Căn nhà bà Hạnh được xây dựng trên diện tích 32m2, nền tráng xi măng, mái lợp tole với tổng kinh phí 45,8 triệu đồng. Trong đó Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương vận động Công ty Sơn Tison hỗ trợ 22 triệu đồng, phần còn lại do các Mạnh Thường Quân đóng góp. Dịp này, chính quyền xã Phú An, các Mạnh Thường Quân còn tặng cho gia đình bà Vũ Thị Thu Hạnh nhiều phần quà sinh hoạt trong gia đình như tivi, quạt máy, nồi cơm điện…

T.NGUYỆT - VĂN PHÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên