Công ty Tấc Đất Tấc Vàng: Ký kết hợp tác phát triển toàn diện khu đô thị thương mại IJC@VSIP

Cập nhật: 12-04-2015 | 16:07:37

* Xây dựng Trung tâm phát triển Sâm - Cây dược liệu tại thành phố mới

(BDO) Ngày 11-4, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng (TĐTV) đã ký kết hợp tác với các đối tác đầu tư chiến lược nước ngoài phát triển toàn diện khu đô thị thương mại IJC@VSIP (ảnh). Ngay sau lễ ký kết, TĐTV sẽ xúc tiến công tác thiết kế, đầu tư xây dựng, chỉnh trang, phát triển các hạng mục liên quan đến nhà hàng, dịch vụ ăn uống, siêu thị, khu vui chơi giải trí của dự án… Việc hợp tác đầu tư dự án nhằm bảo đảm cân bằng lợi ích tổng thể của các bên, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tăng trưởng và sức cạnh tranh trên thị trường. Hoạt động này giúp khai thác thế mạnh, năng lực và kinh nghiệm sẵn có của 2 bên, đặc biệt kinh nghiệm chuyên môn của TĐTV trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, phân phối và tiếp thị BĐS.

Khu đô thị thương mại IJC@VSIP nằm đối diện khu công nghiệp VSIP 2, thành phố mới Bình Dương, có quy mô 128 ha, tổng vốn đầu tư 1.024 tỷ đồng. Dự án được thiết kế chuyên biệt dành cho thương mại theo phong cách Singapore với hai mặt tiền đường, thuận tiện cả về nhà ở và kinh doanh buôn bán các mặt hàng, cho thuê… Hiện tại, một số tiện ích của dự án đã hoàn chỉnh và đi vào hoạt động như tổ hợp công viên - chợ đêm - phố ẩm thực ngoài trời rộng 50.000m2, siêu thị đa năng I.Mart, chợ khu vực Vĩnh Tân 500 sạp và kiốt, trường quốc tế Hoa Mùa Xuân, khu phức hợp thể dục thể thao. ..

Nhân sự kiện này, Công ty TĐTV cũng đã triển khai xây dựng Trung tâm đầu tư phát triển Sâm - Cây dược liệu” với quy mô 5.000 m2 tại Thành phố mới Bình Dương.

Minh Nguyễn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên