Công ty THHH FrieslandCampina Việt Nam đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 15-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (15-10), Công ty FrieslandCampina Việt Nam tổ chức lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm của công ty. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã đến dự.

  Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (bên trái) trao bằng khen cho Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm của công ty FrieslandCampina

Đây là một niềm vinh dự lớn đối với tập thể lãnh đạo,cán bộ, công nhân của FrieslandCampina Việt Nam. Bằng khen của Thủ tướng là phần thưởng ghi nhận hành trình miệt mài hơn 10 năm qua của Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm do công ty khởi xướng từ năm 2002. Với mục tiêu duy nhất là ngăn dòng bỏ học của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nên những ngôi trường mới khang trang, giúp cho thầy cô và học sinh nơi vùng sâu vùng xa có điều kiện dạy và học tốt hơn.

Đến nay, FrieslandCampina Việt Nam đã dành trên 30 tỷ đồng cho trương chình Đèn Đom Đóm, mang đến hơn 10 ngôi trường mới khang trang trên cả nước, trao hơn 20 ngàn suất học bổng giúp trẻ em những vùng còn nhiều khó khăn có cơ hội được tiếp tục đến trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quốc Huân, Phó Tổng Giám đốc của công ty FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm đã đạt được thành công trong việc kết nối cộng đồng. Đây không chỉ là hoạt động của một thương hiệu mà đã trở thành một phong trào xã hội, thiết thực giúp đỡ cho việc phát triển giáo dục Việt Nam. Sự chung tay của các tổ chức, cá nhân dành cho quỹ khuyến học Đèn Đom Đóm thực sự là chiếc cầu nối lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “chia hạnh phúc, cộng nhiều hơn cho trẻ em Việt Nam” và đã giúp cho chương trình được phát triển đến ngày hôm nay”.

Phương An
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên