Công ty TNHH 1 thành viên khách sạn Becamex: Tổ chức chương trình “Chung tay một tấm lòng”

Cập nhật: 13-02-2015 | 15:45:13

(BDO)  Nhân dịp đón xuân Ất Mùi 2015, Công ty TNHH một thành viên khách sạn Becamex đã tổ chức chương trình “Chung tay một tấm lòng” tại Trung tâm dạy nghề trẻ khuyết tật và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một.

Cán bộ công nhân viên Khách sạn Becamex hòa chung niềm vui cùng các em trẻ khuyết tật

Chương trình đã diễn ra khá sôi nổi với các hoạt động mang ý nghĩa trong những ngày xuân, như các trò chơi dân gian truyền thống : bịch mắt đập heo, ném gòn … đặc biệt là chương trình giao lưu văn nghệ giữa các em khuyết tật với cán bộ, công nhân viên của công ty. Dịp này, công ty đã tổ chức trao tặng quà cho trung tâm, gồm quần áo, sách vỡ, tập viết, đồ chơi và tổ chức liên hoan ẩm thực với các món ăn ngày tết  cho các em  khuyết tật nhằm tạo không khí vui tươi trong dịp đầu năm mới.

Bên cạnh sự quan tâm chăm lo của Đảng và Nhà nước, Công ty TNHH một thành viên khách sạn Becamex đã tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội nhằm đem đến niềm vui, động viên các em khuyết tật vươn lên hòa nhập cộng đồng, đón tết cổ truyền Ất Mùi 2015 trong vòng tay yêu thương, nồng ấm.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên