Công ty TNHH Anyhomes Asia: Khai trương showroom cung cấp sản phẩm tiết kiệm điện tại Bình Dương

Cập nhật: 11-04-2014 | 00:00:00

Ngày 9-4, Công ty TNHH Anyhomes Asia chính thức khai trương showroom giới thiệu và cung cấp sản phẩm tiết kiệm điện Anyhom Saver tại số 555 đại lộ Bình Dương. Đây là showroom thứ 2 tại miền Nam của công ty nhằm phần nào đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, sử dụng bộ thiết bị tiết kiệm điện cho các hộ gia đình và doanh nghiệp. Theo đó, sản phẩm Anyhomes Saver được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có tác dụng cải thiện chất lượng nguồn điện bằng cách nâng cao công suất phụ tải và lọc sóng hài, loại sóng sinh ra công vô ích trong quá trình sử dụng thiết bị phụ tải.

Anyhomes Asia cam kết với việc sử dụng thiết bị của công ty, các gia đình, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra, việc sử dụng thiết bị còn giúp tăng tuổi thọ sử dụng của các thiết bị điện khác. Được biết, hiện mỗi bộ thiết bị Anyhomes Saver được bán ra thị trường với giá 4 triệu đồng.

K.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên