Công ty TNHH Apparel Far Eatern (Việt Nam): Tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ III (2017-2022)

Cập nhật: 21-09-2017 | 16:09:22

(BDO) Chiều 21-9, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Apparel Far Eatern (Việt Nam) đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ III (2017-2022).

Công ty TNHH Apparel Far Eatern (Việt Nam) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Đài Loan, chuyên về lĩnh vực may mặc, sản xuất các nhãn hàng thời trang và thể thao nổi tiếng. Tính đến nay, CĐCS công ty đã được thành lập 10 năm, số lượng công nhân viên lao  động là khoảng 4.300 người. Trong nhiệm kỳ qua, CĐCS công ty đã tham gia tích cực các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do công đoàn cấp trên tổ chức. Trong năm 2017, CĐCS công ty có 16 tập thể và 24 cá nhân được đề nghị khen thưởng “Công đoàn lao động giỏi -  sáng tạo”, trong đó có 16 tập thể và 20 cá nhân được khen thưởng cấp khu công nghiệp, 3 cá nhân nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, 1 cá nhân nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Định hướng trong thời gian tới, CĐCS công ty sẽ từng bước nâng cao chất lượng hoạt động ngày càng hiệu quả thiết thực, góp phần ổn định, phát triển mối quan hệ lao động hài hòa, nói không với tranh chấp lao động, đình công, lãn công.

Kết thúc hội nghị, đại hội đã bầu Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới gồm 9 đồng chí và cử 4 đại biểu tham dự đại hội công đoàn cấp trên.


Đại diện
CĐCS Công ty TNHH Apparel Far Eatern (Việt Nam) nhận quà chúc mừng của Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore


Các đại biểu bỏ phiếu bầu ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới


Các đại biểu nhất trí thông qua nghị quyết của đại hội

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên