Công ty TNHH Ba Huân khánh thành giai đoạn 1 trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao tại Bình Dương

Cập nhật: 21-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-12, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tân Uyên (Bình Dương), Công ty TNHH Ba Huân đã tiến hành lễ khánh thành giai đoạn 1 trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao (ảnh).

 

Dự án trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao được khởi công từ tháng 5-2012, đến nay cơ bản đã hoàn thành giai đoạn 1 với 14 trại gà, trong đó có 10 trại gà đẻ trứng, 3 trại gà hậu bị và 1 trại gà giống. Các trại chăn nuôi này được xây dựng với thiết bị chăn nuôi hoàn chỉnh, khép kín theo công nghệ tiên tiến, tự động hóa quy trình từ cung cấp thức ăn, thu gom thức ăn thừa, thu trứng, thu phân… tuân thủ theo các quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.

Dự án trang trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao tại xã Vĩnh Tân của Công ty TNHH Ba Huân có quy mô 18 ha với 28 trại gà chuyên trứng và 1 trại gà giống. Dự án có kinh phí đầu tư là 178 tỷ đồng. Khi hoàn thiện đi vào hoạt động, hàng năm sẽ cung ứng cho thị trường 62,5 triệu quả trứng gia cầm sạch và 175.000 con gà giống có chất lượng cao, góp phần bình ổn thị trường.

Dịp này, Công ty TNHH Ba Huân đã trao tặng 90.000 quả trứng gia cầm sạch cho bà con nghèo tại quận 6, huyện Bình Chánh (TP.HCM) và huyện Tân Uyên ăn tết.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên