Công ty TNHH bao bì Saha Dharawat: Luôn cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

Cập nhật: 10-05-2012 | 00:00:00

Là doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Thái Lan, đi vào hoạt động từ năm 2005, Công ty TNHH bao bì Saha Dharawat chuyên sản xuất các loại bao bì kim loại tráng thiếc chất lượng cao tại Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, TX.Dĩ An có quy mô hoạt động tương đối lớn trong ngành luôn được đánh giá là doanh nghiệp có sản xuất ổn định, làm tốt công tác bảo vệ môi trường, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.  Người lao động sản xuất trong môi trường xanh - sạch và an toàn

Nhờ đầu tư có hiệu quả các công đoạn sản xuất như hệ thống giám sát không khí vi khí hậu, trang bị hệ thống điều hòa thông gió trao đổi nhiệt, làm thông thoáng nhà xưởng. Trong quá trình hoạt động, công ty đã tuân thủ tốt các yêu cầu bảo vệ môi trường và chế độ báo cáo giám sát môi trường và quản lý chất thải theo đúng quy định, được công nhận doanh nghiệp Sách Xanh năm 2011.

M.H

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên