Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng: Giảm giá hơn 2 tỷ đồng cho đoàn viên và người lao động

Cập nhật: 10-08-2018 | 17:38:31

(BDO) Ngày 10-8, Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng đã tổ chức tổng kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên và người lao động” tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017- 2018.

Đoàn viên công đoàn và NLĐ tìm hiểu tính năng các sản phẩm quạt của Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng

Theo đó, Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng đã hỗ trợ giảm giá từ 20% đến 40% trên mỗi sản phẩm cho đoàn viên và người lao động (NLĐ) khi mua các sản phẩm quạt ifan và máy làm mát thông minh icool. Qua 1 năm triển khai chương trình, công ty đã bán ra 1.032 sản phẩm quạt có hỗ trợ giá cho NLĐ, thu về số tiền hơn 5 tỷ đồng; trong đó số tiền đã giảm giá cho đoàn viên, NLĐ khoảng hơn 2 tỷ đồng. Công ty cam kết bảo đảm mẫu mã, chất lượng sản phẩm, bảo hành sửa chữa ngay tại nhà. Đặc biệt, công ty còn trích lại 5% kinh phí bán hàng (106 triệu đồng) cho 15 công đoàn cơ sở đã tham gia chương trình nhằm hỗ trợ, thăm hỏi đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hoặc xây tặng mái ấm công đoàn. Ngoài giảm giá, chương trình “Phúc lợi đoàn viên và người lao động” còn được công ty triển khai dưới nhiều hình thức phong phú, như: Hỗ trợ quà, mũ bảo hiểm, phiếu giảm giá cho đoàn viên và NLĐ trong dịp lễ, tết. Chương trình được LĐLĐ tỉnh và Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ năng ký thỏa thuận hợp tác, triển khai từ ngày 25-5-2017 đến ngày 31-5-2018 trên toàn tỉnh nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên và NLĐ được mua hàng giảm giá.

Dự kiến trong thời gian tới công ty sẽ nghiên cứu đưa vào thực hiện chương trình bán hỗ trợ giá một số sản phẩm điện gia dụng nhằm đáp ứng nhu cầu đời sống của đoàn viên và NLĐ trên địa bàn tỉnh.

Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên