Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng: Tổ chức hội thao cho cán bộ, công nhân lao động

Cập nhật: 28-10-2016 | 08:29:17

 Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng vừa tổ chức Hội thao lần I năm 2016 cho cán bộ, công nhân lao động trong công ty (ảnh). Với 5 đội chơi cùng 6 môn thi tập thể như: kéo co, nhảy bao bố, đập bóng, chuyền bóng bay, chạy đua bằng ghế, làm bánh… Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội tham gia thi đấu.

Được biết, đây là lần thứ I năm 2016 công ty tổ chức hội thao để cán bộ, công nhân lao động trong công ty được tham gia thi đấu, rèn luyện thể chất và thể hiện năng khiếu của bản thân. Ngoài việc tập trung phát động phong trào thi đua lao động sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh doanh, Ban giám đốc và Công đoàn công ty còn thường xuyên chú trọng quan tâm tới xây dựng cơ sở vật chất, tổ chức các hoạt động tham quan du lịch, văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao trong công ty .

X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên