Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng (TX. Thuận An): Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ

Cập nhật: 02-11-2016 | 14:57:38

(BDO) Sáng 2-11, Ban giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng đã phát động toàn thể cán bộ, công nhân lao động (CBCNLĐ) công ty tham gia hưởng ứng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng, thiệt hại do thiên tai trong đợt lũ lụt vừa qua.

Phát huy truyền thống  đoàn kết “tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” và “nhường cơm sẻ áo”, tập thể CBCNLĐ công ty thực hiện tiết kiệm chi tiêu, tham gia ủng hộ và giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ sớm vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất để ổn định cuộc sống.

Ban giám đốc Công ty cùng tổ chức công đoàn quyên góp ủng bộ đồng bào Miền Trung bị thiên tai bão lụt

Được biết, Ban giám đốc cùng tổ chức công đoàn phát động mỗi CBCNLĐ trong công ty ủng hộ ít nhất một ngày lương. Trong buổi sáng công ty đã quyên góp được 8 triệu đồng, toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được gửi về Liên Đoàn Lao động TX.Dĩ An để chuyển đến đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai lũ lụt vừa qua.

Ông Ngô Mạnh Hùng, Chủ tịch công đoàn công ty chia sẻ: “Những năm trước, mỗi lần phát động quyên góp giúp đồng bào miền Trung các bạn CNLĐ tham gia rất nhiệt tình. Năm nay, khi nghe thông tin miền Trung đang gặp bão lũ, các bạn CNLĐ đã chủ động liên hệ công đoàn để ủng hộ. Dù cuộc sống của mình vẫn còn khó khăn nhưng có nhiều bạn CNLĐ đã ủng hộ số tiền từ 200.000 - 300.000 đồng.”

Tập thể CBCNLĐ công ty thực hiện tiết kiệm chi tiêu, tham gia ủng hộ và giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ sớm vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất để ổn định cuộc sống.

XUÂN THI
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên